Để gửi tin có tỉ lệ thành công cao và an toàn cho tài khoản của bạn, nên lưu ý các vấn đề sau:
Về tài khoản:
- Tài khoản mới: Trong 7 ngày đầu tiên, chỉ nên gửi 100-200 tin nhắn mỗi ngày. Sau 7 ngày, tăng dần số lượng, tránh tăng số lượng tin nhắn đột biến trong thời gian ngắn sẽ bị Facebook báo cáo spam
- Tương tác thủ công: Hãy dùng tài khoản vào Fanpage để tương tác thủ công thường xuyên để tăng độ tin cậy của tài khoản
Khi tạo chiến dịch:
- Danh sách khách hàng: một khách hàng chỉ nên gửi 1 tin nhắn trong 7 ngày và tối đa 3 tin nhắn trong một tháng. Hạn chế gửi tin nhắn cho các khách hàng đã gửi thất bại trước đó 2 lần ( vì lý do khách đã chặn hoặc tài khoản đã khoá )
- Nội dung: Sử dụng cú pháp cá nhân hóa và xáo trộn nội dung để tránh sự lặp lại và đảm bảo tính đa dạng. Nên dùng tính năng GenAI để sáng tạo nội dung, tạo nhiều nội dung để xáo trộn.
- Hình ảnh: Nếu có thể, hãy chọn nhiều hình ảnh và dùng tính năng gửi xáo trộn hình ảnh để tránh lặp lại
- Đường link: Luôn sử dụng liên kết rút gọn. Nếu có thể, tạo nhiều liên kết rút gọn và sử dụng cú pháp xáo trộn các đường link để gửi
- Thời gian giãn cách: Đối với tệp dưới 500 khách hàng, hãy thiết lập thiết lập giãn cách từ 5 – 10 giây giữa các lần gửi tin. Đối với tệp trên 500 khách hàng, hãy thiết lập giãn cách gửi tin trên 15 giây.