Sau khi cài đặt Bombot, nếu bạn không đăng nhập vào được Bombot, các bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào cài đặt trình duyệt
Nhấp vào biểu tượng 3 chấm dọc, phía trên bên phải trình duyệt
Bước 2: Vào cài đặt Tiện ích mở rộng
Nhấp chọn Công cụ (More tool) >> tiếp tục nhấp chọn Tiện ích khác (Extensions)
Bước 3: Reset ứng dụng
Tại ứng dụng Bombot, bạn nhấp vào biểu tượng Khởi động lại (reset) như ảnh:
Sau khi thực hiện các bước trên, bạn kiểm tra đăng nhập lại Bombot. Hệ thống sẽ chạy như bình thường. Chúc các bạn thành công!!
——————————–
Thông tin liên hệ:
📧 [email protected]
☎️ 028 7101 0134
🏢 1196 Đường 3 tháng 2, phường 8, quận 11, TP. HCM