Để gửi các tin nhắn thành công, sau khi nhấn Gửi ngay hệ thống sẽ tự động chạy gửi các tin nhắn đến cho khách hàng. Tuy nhiên, thông thường vì số lượng tin nhắn gửi đi quá lớn nên Bombot cần có thời gian để gửi tin hết số lượng người mà bạn đã cài đặt. Vậy nếu trong thời gian Bombot đang chạy nhưng bạn vô tìm tắt máy, thì Bombot có chạy được không? Bài viết này Bombot sẽ hướng dẫn bạn các điều cần lưu ý để Chiến dịch có thể gửi thành công nhất.
1. Các lưu ý khi gửi tin hàng loạt Bombot.vn
- KHÔNG tắt máy
- KHÔNG tắt trình duyệt
- KHÔNG để màn hình tắt (Chế độ ngủ). Để màn hình không tắt khi đang gửi tin nhắn, nên cài đặt màn hình không bị tắt lúc không sử dụng trước, rồi bắt đầu gửi tin.
2. Cài đặt thời gian tắt màn hình
2.1. Sử dụng Control Panel để điều chỉnh thời gian tắt màn hình
Bước 1: Vào Control Panel
Từ màn hình chính các bạn nhấn đúp chuột vào Control Panel.
Hoặc bạn có thể chọn Control Panel từ cửa sổ Window
Bước 2: Vào mục Power Option
Bước 3: Chọn mục Choose when to turn off the display.
Bước 4: Chọn mục Turn off the display.
Bạn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình ở trên hệ điều hành Windows 10 với chế độ On Battery (Pin) và Plugged In (Sử dụng nguồn) => Nhấn Save changes để lưu lại.
2.2. Sử dụng Settings để cài đặt thời gian tắt màn hình
Bước 1: Vào Setting
Click vào Start Menu ở góc dưới bên trái của màn hình rồi sau đó nhấp chuột vào Settings.
Bước 2: Chọn Personalization.
Bước 3: Vào Cài đặt thời gian tắt màn hình
Tiếp tục chọn vào mục Lock screen > Kéo xuống và chọn vào mục Screen timeout settings (Cài đặt thời gian tắt màn hình).
Bước 4: Cài đặt không tắt màn hình
Tại đây, các bạn sẽ thấy hai mục On battery power, turn off after và When plugged in, turn off after và cài đặt thời gian sao cho phù hợp với nhu cầu.
Như vậy bạn đã có thể cài đặt thời gian để máy không tắt màn hình (Chế độ Ngủ), bạn có thể lựa chọn thời gian dài hơn để Bombot chạy gửi tin nhắn tránh bị gián đoạn.
Ngoài ra, việc gửi tin không thành công cũng có thể từ các nguyên nhân khác như: Kết nối mạng internet bị gián đoạn, máy tính bị update,….. Vì vậy, bạn nên chú ý kiểm tra máy và đường truyền trước khi gửi tin trên Bombot nhé.
Sau khi kiểm tra tất cả các điều kiện trên, nhớ quay lại màn hình Extension để gửi tin của mình nhé.
——————————–
Thông tin liên hệ:
📧 [email protected]
☎️ 028 7101 0134
🏢 1196 Đường 3 tháng 2, phường 8, quận 11, TP. HCM