Một doanh nghiệp triển khai một chiến dịch Marketing hay khuyến mãi, khách hàng sẽ yêu thích các chương trình được chuẩn bị riêng cho họ, khách hàng sẽ cảm thấy sự quan tâm của doanh nghiệp đến với họ. Từ đó, khách hàng sẽ ghi nhớ về thương hiệu, doanh nghiệp sẽ tăng tỉ lệ chuyển đổi với khách hàng này . Hiểu được mong muốn này của Doanh nghiệp,
Bombot.vn cho phép bạn gọi ra các trường thông tin khách hàng như họ tên, danh xưng; hoặc thay đổi nội dung lần lượt. Trong bài viết này, Bombot sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng tính năng thay đổi và cá nhân hóa nội dung.
Để cài đặt nội dung gửi tin, bạn cần tạo chiến dịch gửi tin hàng loạt, hướng dẫn gửi tin hàng loạt xem tại đây
Tại nội dung tin nhắn, bạn chọn vào để xem hướng dẫn về các nội dung cá nhân hóa của Bombot
- {fullname} : chèn tên Facebook của khách hàng
- {gender} : chèn xưng hô theo giới tính anh/chị/bạn
- {A|B} : thay đổi ngẫu nhiên nội dung A hoặc B để gửi tin
Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các tin nhắn mẫu khi nhấn vào hình lá thư như hình bên dưới:
Sau khi bạn cài đặt nội dung như trên, khách hàng nhận được tin nhắn sẽ được nhận nội dung cá nhân hóa như hình bên dưới:
Chúc bạn thành công!
Thông tin liên hệ: Bombot – Gửi tin an toàn
- Địa chỉ: 1196 đường Ba tháng Hai, Phường 8, Quận 11, Tp.HCM
- Hotline: 028 7101 0134
- Email: [email protected]