CHI TIẾT CÁC TÍNH NĂNG CỦA QUANTRI.BOMBOT.VN
Hướng dẫn chi tiết về giao diện của quantri.bombot.vn. Khi bạn truy cập vào địa chỉ: https://quantri.bombot.vn/ thì giao diện phần tổng quan sẽ hiển thị ra đầu tiên.
Ở phần tổng quan, các bạn sẽ có giao diện Tổng quan – thông tin tài khoản, Quản lý fanpage, Quản lý khách hàng, Quản lý chiến dịch. Bombot sẽ giới thiệu đến bạn các chi tiết ở trang tổng quan này và tính năng của chúng:
1. Tổng quan – thông tin tài khoản
Ở phần ô thông tin tài khoản sẽ cung cấp cho thông tin nhận diện tài khoản của các bạn đó là ID ứng dụng. Ngoài ra thông tin tài khoản sẽ hiển thị thời hạn hết hạn sử dụng tài khoản Bombot. Và số khách hàng đã quét ở tất cả các fanpage được tích hợp. Cuối cùng là số lượng Fanpage liên kết bạn đã thêm vào tài khoản của mình cũng được hiển thị ở đây.
Khi bạn nhấn chọn vào Quản lý tài khoản thì giao diện sẽ được chuyển về trang thông tin chi tiết tài khoản của bạn.
- Thông tin cá nhân: hiển thị các thông tin tài khoản bạn đã cung cấp như họ tên, SĐT, email….
- Thông tin dịch vụ: Cung cấp thông tin về gói bạn đang sử dụng (thời gian sử dụng, số lượng tin,…). Ngoài ra, đây cũng là nơi bạn đổi mật khẩu. Bạn có thể xem hướng dẫn đổi mật khẩu tại đây
- Tài khoản liên kết: Ở đây sẽ hiển thị thông tin các tài khoản bạn đã thêm vào làm thành viên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách thêm tài khoản tại đây
- Lịch sử giao dịch: sẽ hiện thị các thông tin đơn hàng mà bạn đã tạo. Trong đó, trạng thái: Chưa chạy: Đơn hàng chưa thanh toán và Hoàn thành: Đơn hàng đã thanh toán.
2. Quản lý Fanpage
Trên phần Tổng quan – thông tin tài khoản sẽ chỉ hiện thị số lượng fanpage đã được tích hợp trên Bombot.
Để xem các thông tin về Fanpage mình đã tích hợp, bạn chọn vào Quản lý Fanpage thì sẽ chuyển giao diện quản lý chi tiết. Ở đây sẽ hiển thị tất cả các page mà các bạn đã tích hợp vào. Ngoài ra, sẽ hiển thị thời gian bạn quét khách hàng gần đây nhất và tổng số khách hàng bạn đã quét được gần đây nhất. ID hiển thị ở quản lý fanpage chính là ID page. Hướng dẫn về Quản lý Fanpage bạn xem tại đây
3. Quản lý khách hàng
Trên phần Tổng quan – thông tin tài khoản sẽ chỉ hiện thị tổng số khách hàng đã quét ở tất cả fanpage được tích hợp trên Bombot.
Để xem thông tin khách hàng chi tiết, bạn nhấn chọn Quản lý khách hàng giao diện sẽ hiển thị:
Ở giao diện quản lý khách hàng, bạn sẽ thấy các thông tin của khách hàng. Đồng thời tại đây bạn có thể tải lên những tệp khách hàng đã có sẵn. Để tải tệp khách hàng lên Bombot, bạn tham khảo tại đây
4. Quản lý chiến dịch
Trong phần Tổng quan – thông tin tài khoản tại ô chiến dịch và tin nhắn, Phần chiến dịch sẽ chỉ hiển thị tổng số chiến dịch mà bạn đã gửi, trong đó hiện thị cả chiến dịch đã gửi, chiến dịch chưa gửi và chiến dịch đang chạy. Đối với phần tin nhắn sẽ hiển thị tổng số tin nhắn mà bạn đã gửi trong đó hiện thị số tin nhắn gửi thành công và số lượng tin nhắn gửi thất bại.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem các chiến dịch vào tin nhắn chi tiết của từng chiến dịch hay theo từng Fanpage, bạn phải nhấn vào Quản lý chiến dịch để xem chi tiết, giao diện sẽ thể hiện như sau:
Ở giao diện này sẽ hiển thị tên của các chiến dịch bạn đã tạo. Đồng thời sẽ có thông tin của page đã chạy chiến dịch đó. Kết quả của chiến dịch cũng được hiển thị tại đây. Bạn có thể tham khảo cách tạo chiến dịch tại đây
Các thông tin trên là tổng hợp các tính năng trên giao diện quantri.bombot.vn.
Chúc các bạn sử dụng Bombot hiệu quả!!!
——————————–
Thông tin liên hệ:
📧 [email protected]
☎️ 028 7101 0134
🏢 1196 Đường 3 tháng 2, phường 8, quận 11, TP. HCM