Sau khi tạo chiến dịch gửi tin hàng loạt cho khách hàng trên Bombot (hướng dẫn tạo chiến dịch xem tại đây), bạn cần kiểm tra thông tin và tối ưu các nội dung của tin nhắn bạn đã gửi cho khách hàng.
Trong các tính năng trên trang quantri.bombot.vn, để vào tính năng Quản lý chiến dịch , bạn vào link quantri.bombot.vn và chọn vào mục Quản lý chiến dịch.
1. Giao diện Quản lý chiến dịch
2. Các nội dung của Quản lý chiến dịch
Bạn có thể tìm kiếm các chiến dịch đã tạo của bạn ở đây và bên dưới là tổng hợp số liệu của các chiến dịch, gồm :
- Tên chiến dịch: Tên các chiến dịch đã tạo
- Tên Fanpage: Tên Fanpage đã chạy chiến dịch đó
- Người tạo: Tài khoản tạo chiến dịch
- Thời gian tạo: Thời gian tạo chiến dịch trên Bombot
- Trạng thái: Trạng thái của chiến dịch này (Hoàn thành / Chưa chạy / Đang chạy)
- Bắt đầu: Thời gian bắt đầu chiến dịch
- Khách hàng: Số lượng khách hàng đã quét để gửi chiến dịch
- Tin nhắn: Tổng số lượng tin nhắn của chiến dịch
- Thành công: Tổng số lượng tin nhắn gửi thành công của chiến dịch
- Thất bại: Tổng số lượng tin nhắn gửi thất bại của chiến dịch
Như vậy, bạn đã xem được các thông tin về các chiến dịch đã tạo của mình trên Bombot.
Chúc các bạn thành công!
——————————–
Thông tin liên hệ:
📧 [email protected]
☎️ 028 7101 0134
🏢 1196 Đường 3 tháng 2, phường 8, quận 11, TP. HCM