Khi bạn đã có thông tin của Fanpage tại phần Quản lý Fanpage (hướng dẫn về Quản lý Fanpage xem tại đây), bạn cần xem thông tin các khách hàng đã quét, hoặc các tệp khách hàng đã được đánh dấu thông qua Tag Bombot và Tag Facebook.
Để xem được thông tin khách hàng, bạn chọn vào tính năng Quản lý khách hàng trên giao diện tổng quan của link quantri.bombot.vn và chọn vào mục Quản lý khách hàng.
1. Giao diện Quản lý khách hàng
Bạn cần chọn vào fanpage mà bạn muốn xem các thông tin khách hàng trên fanpage
Nếu page chưa có khách hàng bạn có thể chọn Quét khách hàng để chuyển tới trang chức năng quét khách hàng
2. Các nội dung Quản lý khách hàng
Tiếp theo trên giao diện của Quản lý khách hàng, bạn sẽ có một bảng thông tin gồm các nội dung:
- UID: mã UID của khách hàng
- Họ tên Facebook: Họ tên Facebook của khách hàng
- Giới tính: Giới tính của khách hàng
- Thời gian inbox cuối cùng: Thời gian tin nhắn cuối cùng của khách hàng hoặc Fanpage
- Thời gian KH inbox cuối cùng: Thời gian tin nhắn cuối cùng của khách hàng
- Số điện thoại: Số điện thoại của khách hàng
- Tag Facebook: Tag Facebook của khách hàng được đồng bộ từ Facebook
- Tag Bombot: Tag Bombot của khách hàng đã được bạn đánh dấu trên Bombot
- Thời gian đồng bộ lần cuối: Thời gian bombot quét đồng bộ lần cuối
- Thao tác: Các thao tác bạn có thể thực hiện với thông tin khách hàng.
Để tìm khách hàng bạn có thể nhập tên hoặc UID của khách hàng vào thanh tìm kiếm hoặc dùng tính năng Lọc khách hàng
- Khi bạn chọn vào Lọc khách hàng, bạn sẽ được chọn các bộ lọc của Bombot như hình bên dưới: UID, Họ tên Facebook, Giới tính,… và có thể kết hợp nhiều điều kiện với nhau. Sau đó bấm Lưu để lọc khách hàng.
Bạn có thể chọn vào Cập nhật thông tin để cập nhật Thêm tag hay Gỡ tag Bombot cho cả danh sách khách hàng đã chọn
- Khi chọn vào Thêm tag Bombot, bạn sẽ có thể thêm tag đã có sẵn cho nhóm khách hàng hoặc thêm tag mới bằng cách chọn vào cấu “+“. Sau khi đã thêm tag cho khách hàng, bạn chọn Lưu để lưu tag Bombot đó cho nhóm Khách hàng đã lọc
- Khi bạn chọn vào Gỡ tag Bombot bạn sẽ chọn các tag muốn gỡ trong danh sách khách hàng đã chọn, sau đó nhấn Lưu
Ngoài ra, khi bạn chọn vào biểu tượng cây viêt “ 🖊 ” để điều chỉnh thông tin của từng khách hàng.
- Các thông tin bạn có thể điều chỉnh gồm:
Thêm Tag Bombot đã có sẵn: bạn tích chọn vào ô vuông đầu mỗi tag đã được tạo
Tạo tag bombot mới: bạn chọn vào + Thêm tag
Xóa tag Bombot đã tạo: chọn vào biểu tượng thùng rác sau mỗi tag
Sau đó chọn Lưu để lưu các thông tin đã thay đổi
Như vậy, bạn đã xem được các thông tin về các khách hàng cũng như thay đổi thông tin khách hàng trên Bombot.
3. Quản lý Tag:
Bạn có thể quản lý các tag Bombot của page đã chọn bằng cách nhấn vào Quản lý Tag
Màn hình Quản lý Tag hiện ra, tại đây bạn có thực hiện các chức năng như: Bạn có thể xem 2 danh sách là Bombot Tags và Facebook Tags
Tại danh sách Bombot Tags bạn có thể tìm kiếm tag theo tên và ID sau đó chọn Tìm kiếm
Bạn cũng có thể chọn tag và nhấn Xoá để xoá tag này khỏi page
Bạn có thể chọn vào biểu tượng hình cây bút (1) để thực hiện chỉnh sửa tên của tag, chọn biểu tượng hình người (2) để thực xem và chỉnh sửa danh sách khách hàng của tag này
- Tại đây bạn có thể gỡ 1 hoặc nhiều khách hàng ra khỏi Tag mà bạn đã chọn
4. Nhập và xuất file khách hàng
Ở Quản lý khách hàng bạn có thể tải tệp khách hàng lên Bombot, cũng như xuất dữ liệu khách hàng trên Bombot. Để thực thiện bạn có thể chọn các tính năng bên dưới. Hướng dẫn tải và xuất tệp khách hàng, xem ở đây.
5. Tạo chiến dịch
Cuối cùng trên giao diện Quản lý Khách hàng là tính năng Tạo chiến dịch.
Khi bạn chọn danh sách khách hàng và nhấn nút Tạo chiến dịch, Bombot sẽ mở ra một pop-up trên màn hình
Ở pop-up này, bạn nhập tên chiến dịch và sau đó chọn vào Tạo, thì Bombot sẽ tự động chuyển sang màn hình Extension để bạn tạo chiến dịch, hướng dẫn Tạo chiến dịch xem tại đây.
Chúc các bạn thành công!
——————————–
Thông tin liên hệ:
📧[email protected]
☎️ 028 7101 0134
🏢 1196 Đường 3 tháng 2, phường 8, quận 11, TP. HCM